Nhằm thúc đẩy tiêu thụ mỳ ly tại Việt Nam, Acecook triển khai nhà hàng đặc biệt dành cho những người mê món mì tôm “Nhà hàng buffet mì ly”, tại tầng 1 của trung tâm mua sắm Aeon Mall tại TP Hải Phòng với giá 10k/suất.

Vào ngày 14/12/2020, công ty Acecook (trụ sở Fukida,Osaka ) chi nhánh VN sẽ chạy thử mô hình nhà hàng buffet mì ly, và hoạt động chính thức vào ngày 19/12/2020.

Diện tích quán là 152m2 với 62 chỗ ngồi. Trong đó 48 chỗ ăn và 14 chỗ để trang trí ly mì.

Khách hàng có thể tự chọn mì/phở, súp hoặc topping với giá 10.000 đồng. Có 11 loại topping như thịt viên, chả cá Nhật, tôm con, tôm viên, bí đỏ, chả cua, cải bẹ, kim chi, bắp…. Khách được chọn 4 trong số 11 loại topping. Súp ăn cùng với mì gồm vị tôm chua cay, vị lẩu thái, vị heo, vị gà, vị bò và bị bò cay, tùy theo khẩu vị của khách.

Thực đơn nhà hàng
Thực đơn nhà hàng
B1: Nhận mì ly
B1: Nhận mì ly
B2: Chọn Topping
B2: Chọn Topping
B3: Chọn vị soup
B3: Chọn vị soup
B4: Trang trí ly
B4: Trang trí ly
B5: Thêm nước sôi và thưởng thức
B5: Thêm nước sôi và thưởng thức

Một điểm thu hút khác của nhà hàng buffet mì ly của Acecook đó là khách hàng có thể sáng tạo, trang trí chiếc ly mì của mình tại khu vực trang trí bằng các hình dán và bút vẽ trước khi thưởng thức món ăn.

Sau khi hoàn thành một sản phẩm riêng biệt của mình, khách hàng có thể tự chế biến và thưởng thức ngay tại chỗ ở khu vực quầy tự phục vụ đã được nhà hàng chuẩn bị sẵn bình đun giữ nhiệt và đũa. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu mang sản phẩm về, các loại topping và súp sẽ được nhân viên đựng trong túi riêng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lượng mì được tiêu thụ (gồm cả mì gói và mì ly) hàng năm tại Việt Nam là khoảng 5,4 tỉ suất ăn,trong đó chiếm 3 tỉ suất ăn là mì của Acecook. Ở Việt Nam do lượng tiêu thụ mì ly ít hơn hẳn so với mì gói, nên việc mở quán mì ly này nhằm điều tra thị hiếu của người tiêu dùng nhằm thúc đẩy tiêu thụ mì cốc tại VN.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *